Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023

noi that phong khach dep 1Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023

Nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023 với phong cách Hiện đại đã và đang trở thành xu hướng thiết kế mới, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Thấu hiểu sự quan tâm của gia chủ, trong bài viết dưới đây Bighome sẽ giới thiệu mẫu nội thất phòng khách đẹp phong cách Hiện đại hot nhất 2023 và kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín.

Nội thất phòng khách đẹp phong cách Hiện đại

noi that phong khach dep 2Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023

Vốn là trái tim của căn biệt thự, thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách Hiện đại mang đến sự ấn tượng cho bất cứ vị khách nào tới thăm nhà gia chủ lần đầu tiên. Đẳng cấp, sang trọng, chính là những mỹ từ để miêu tả sự ấn tượng tuyệt vời ấy. Mở ra không gian thoáng đạt với nhiều ánh sáng, phòng khách là căn phòng đại diện cho cả căn biệt thự.

Sự ấn tượng bắt nguồn từ phong cách thiết kế Hiện đại song cũng xuất phát từ chính những chất liệu làm nên căn phòng khách. Bộ sofa tông kem bọc nỉ vô cùng sang trọng, kệ tủ tivi với vật liệu chủ đạo là gỗ cao cấp cùng kệ đồ gốm sứ được thiết kế vô cùng thuận tiện, hợp lý.

Ánh sáng – yếu tố quyết định nội thất phòng khách đẹp

Đầu tiên và là quan trọng nhất trong việc thiết kế chiếu sáng phòng khách Hiện đại là tìm ra cách gia chủ sử dụng không gian này như thế nào. Từ đọc sách đến thư giãn, các kiến trúc sư Bighome đã thiết lập một hệ thống chiếu sáng để giúp gia chủ trải nghiệm không gian phòng khách tiện nghi, tối ưu công năng sử dụng

noi that phong khach dep 3Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023

Ánh sáng chính là điểm nhấn làm nổi bật không gian trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp. Ngoài việc cung cấp nguồn sáng tạo bầu không khí, nâng cao tâm trạng người sử dụng, ánh sáng cũng được Bighome bài trí tinh tế để làm nổi bật các đặc điểm kiến trúc và các đối tượng quan trọng trong không gian phòng khách.

Ngoài ra, trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách Hiện đại, ánh sáng là “trợ thủ” đắc lực cho những chi tiết điêu khắc hay tranh tường, đèn chiếu sáng decor tối đa hoá không gian trong khi vẫn cung cấp lớp ánh sáng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của gia chủ.

noi that phong khach dep 5Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023

Ánh sáng xung quanh được coi như một nền tảng để vẽ nên một bức tranh ánh sáng đặc biệt. Loại ánh sáng này còn được gọi là ánh sáng chung hoặc ánh sáng nền. Và nó mang lại ánh sáng tổng thể trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách Hiện đại. Tại không gian này, ánh sáng xung quanh thường đến từ đèn trần, đèn chiếu điểm cũng như ánh sáng tự nhiên. Đèn downlight trong không gian phòng khách Hiện đại là sự lựa chọn lý tưởng cho gia chủ, tối giản nhưng vẫn đủ sang trọng và tinh tế.

Đơn vị thiết kế thi công trọn gói nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023

Bighome là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất 19 năm kinh nghiệm, chúng tôi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, am hiểu phong thủy, tư vấn trọn tâm, giải pháp tối ưu cho từng không gian.

Nội thất Bighome có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xin cấp phép, cải tạo sửa chữa biệt thự tại các dự án hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ Khách hàng từ thủ tục xin phép đến thi công nội ngoại thất – chìa khóa trao tay.

noi that phong khach dep 6Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng khách đẹp hot nhất 2023

Ngoài ra, Bighome còn sở hữu xưởng sản xuất nội thất 3000m2 với nghệ nhân giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Quy trình thiết kế – thi công được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chính xác trong từng hạng mục.

Nội thất Bighome giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất 2023 phong cách Hiện đại, phù hợp với kiến trúc và sở thích của khách hàng. Hy vọng, những gợi ý từ Bighome là nguồn cảm hứng để quý vị bắt đầu những ý tưởng đầu tiên về không gian sống của mình. Nếu cần một đơn vị đồng hành trên chặng đường kiến tạo không gian với gu riêng vui lòng liên hệ Hotline 0946 686 999 kiến trúc sư Bighome tư vấn miễn phí.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Chia sẻ:

Facebook
Twitter