Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023

noi that phong bep dep 1Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023

Nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023 đã và đang trở thành xu hướng thiết kế mới, ngày càng được khách hàng ưa chuộng, yêu thích. Thấu hiểu sự quan tâm của gia chủ, trong bài viết dưới đây Bighome sẽ cùng quý vị chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023 và kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín.

Nội thất phòng bếp đẹp phong cách Hiện đại

Nét độc đáo trong thiết kế nội thất biệt thự phong cách Hiện đại chính là áp dụng các những chi tiết trong căn phòng. Phòng bếp được thiết kế đặt cạnh phòng khách với các món đồ nội thất cao cấp, mang đến một không gian sống đầy tiện nghi và sang trọng cho gia chủ.

Không gian phòng bếp phong cách Hiện đại rất phù hợp với các căn biệt thự liền kề có diện tích hạn chế. Dẫu vậy, dưới sự kinh nghiệm của các kiến trúc sư Bighome, gia chủ vẫn có thể được trải nghiệm không gian nội thất phòng bếp đẹp và tiện nghi nhất. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp phong cách Hiện đại chú trọng công năng sử dụng, đề cao sự tối giản mà không kém phần tinh tế, sang trọng.

noi that phong bep dep 2Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023

Khu vực tủ bếp được chúng tôi lựa chọn gỗ óc chó hoặc các loại gỗ tự nhiên khác làm vật liệu chủ đạo tùy theo yêu cầu của từng gia chủ. Phong thủy trong việc thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2023 cũng cần được chúng tôi chú trọng. Phòng bếp là nơi giữ lửa, giữ tài lộc của gia đình. Bởi vậy, không gian có sử dụng những kệ trang trí nhỏ, vách ngăn để giúp cho gia đình luôn thuận hòa, công việc làm ăn cũng suôn sẻ hơn.

Nội thất phòng bếp đẹp phong cách Tân cổ điển

Phong cách Tân cổ điển trong thiết kế nội thất phòng bếp đẹp ưa chuộng sự cầu kỳ với những hoa văn tinh xảo đầy tinh tế. Chính bởi vậy, không gian phòng bếp Tân cổ điển bạn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm vật liệu chủ đạo. Gỗ tự nhiên có thể điêu khắc và tạo kiểu, đặc biệt có độ bền cao nên là sự lựa chọn lý tưởng dành cho không gian này.

Nơi giữ lửa ấm gia đình không đâu khác chính là căn bếp sang trọng, tiện nghi. Căn biệt thự với thiết kế nội thất phòng bếp đẹp phong cách Tân cổ điển hướng tới sự đẳng cấp, sang trọng, quý phái, hứa hẹn sẽ mang tới những bữa ăn gia đình ấm cúng.

noi that phong bep dep 3Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023

Các chất liệu cao cấp như: Kính, Đá marble,… cấu thành nên tổng thể của căn phòng bếp Tân cổ điển. Cùng với những đồ gia dụng đến từ Bosch – thương hiệu đình đám thế giới về đồ gia dụng như: máy rửa bát, tủ lạnh, lò vi sóng… hứa hẹn sẽ giúp ích đắc lực trong việc chăm sóc gia đình.

Đảo bếp là “điểm chạm” giữa hai phần trong không gian bếp. Tuy vậy, để phục vụ cho những bữa tiệc lớn, các kiến trúc sư Bighome đã thiết kế bộ bàn ăn bằng đá tự nhiên sang trọng, đẳng cấp cùng ghế được bọc da cao cấp.

noi that phong bep dep 4Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023

Nội thất phòng bếp đẹp phong cách Hiện đại Luxury

Nhắc tới phong cách Hiện đại Luxury cũng chính là nhắc tới “cá nhân hóa”. Tại Bighome, chúng tôi luôn luôn sáng tạo dựa vào mong muốn của chính gia chủ. Không gian, ánh sáng, các vật liệu cao cấp đã tạo nên sức cuốn hút riêng cho thiết kế nội thất phòng bếp đẹp phong cách Hiện đại Luxury.

Ngoài ra, vì chú trọng đến tính cá nhân hóa, phong cách Hiện đại Luxury trong thiết kế nội thất phòng bếp đẹp không giới hạn về màu sắc nên các kiến trúc sư Bighome có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của gia chủ sao cho hợp phong thủy, tài vận, trợ giúp công việc làm ăn của gia chủ thuận lợi, phát đạt hơn.

noi that phong bep dep 5Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023

Không gian bếp liên thông với phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo với biệt thự liền kề có diện tích hạn chế. Khu vực bếp chính là nơi “giữ lửa ấm gia đình”. Các chất liệu chủ đạo tạo nên không gian bếp: Đá tự nhiên, ghế bọc nỉ,… kết hợp với khu vực nấu nướng nằm gọn hoàn toàn bên trong không gian bếp tạo nên sự tiện nghi, là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc gia đình.

noi that phong bep dep 6Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023

Bộ bàn ăn với 6 chiếc ghế được gia công bằng chất liệu nỉ cao cấp chính là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, chú trọng tới sự tiện nghi, tối ưu hóa công năng sử dụng.

Đơn vị thiết kế thi công trọn gói nội thất phòng bếp đẹp hot nhất 2023

Bighome là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất 19 năm kinh nghiệm, chúng tôi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, am hiểu phong thủy, tư vấn trọn tâm, giải pháp tối ưu cho từng không gian.

Nội thất Bighome có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xin cấp phép, cải tạo sửa chữa biệt thự tại các dự án hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ Khách hàng từ thủ tục xin phép đến thi công nội ngoại thất – chìa khóa trao tay.

Ngoài ra, Bighome còn sở hữu xưởng sản xuất nội thất 3000m2 với nghệ nhân giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Quy trình thiết kế – thi công được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chính xác trong từng hạng mục.

Nội thất Bighome giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp nhất 2023, phù hợp với kiến trúc và sở thích của khách hàng. Hy vọng, những gợi ý từ Bighome là nguồn cảm hứng để quý vị bắt đầu những ý tưởng đầu tiên về không gian sống của mình. Nếu cần một đơn vị đồng hành trên chặng đường kiến tạo không gian với gu riêng vui lòng liên hệ Hotline 0946 686 999 kiến trúc sư Bighome tư vấn miễn phí.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Chia sẻ:

Facebook
Twitter