Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023

noi that phong ngu dep 1Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023

Xu hướng nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Hiện đại Luxury trong những năm trở lại đây ngày càng được yêu thích và ưa chuộng. Chính bởi vậy, trong bài viết dưới đây, Bighome sẽ giới thiệu mẫu nội thất phòng đẹp phong cách Hiện đại Luxury hot nhất 2023 và kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín.

Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Hiện đại Luxury

Không gian phòng ngủ master được thiết kế và thi công từ chính những chất liệu cao cấp nhất mang tới sự đẳng cấp, tinh tế và không kém phần sang trọng. giường ngủ nằm trọn giữa vị trí trung tâm căn phòng tạo không gian thời thượng, quý phái, đem tới trải nghiệm tiện nghi cho gia chủ. Tông màu trung tính đóng vai trò điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Hiện đại Luxury.

noi that phong ngu dep 2Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023

Hai bên là bàn trang điểm và kệ đồ với vật liệu chủ đạo là gỗ cao cấp được bài trí vô cùng hợp lí, kết hợp với đèn decor tạo nên vẻ ấn tượng riêng của căn phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp.

Mặt sàn phòng ngủ master được các kiến trúc sư Bighome thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp, sở hữu độ bền tốt và khả năng chống chịu những điều kiện thời tiết khác nhau, ngoài ra, tông màu trầm của mặt sàn gỗ cũng giúp tổng thể màu sắc căn phòng ngủ master trở nên hài hòa, sang trọng hơn.

Tính cá nhân hóa trong thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Hiện đại Luxury

Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Hiện đại Luxury chú trọng vào sự đẳng cấp, quý phái song cũng đề cao tính cá nhân hóa trên từng chi tiết của căn phòng ngủ master.

noi that phong ngu dep 3Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023

Phong cách Hiện đại Luxury trong thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp không giới hạn về màu sắc nên các kiến trúc sư Bighome có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của gia chủ sao cho hợp phong thủy, tài vận, trợ giúp công việc làm ăn của gia chủ thuận lợi, phát đạt hơn.

noi that phong ngu dep 5Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023

Ngoài ra, tủ decor nằm bên cạnh giường ngủ được thiết kế chú trọng vào sự tiện nghi, là khu vực để đồ trong phòng ngủ có rất nhiều lợi ích với gia chủ. Sử dụng tranh treo tường trong căn phòng ngủ master tông màu trầm là một phát hiện hết sức tinh tế của Bighome, thể hiện được sự nhạy cảm không gian của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi. Phong cách Hiện đại Luxury sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, với mong muốn mang đến không gian lý tưởng phòng ngủ master dành cho gia chủ.

Để trải nghiệm không gian sống và sinh hoạt sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi nhất, gia chủ có thể lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Hiện đại Luxury.

Không gian gợi mở trong thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023

Không gian phòng ngủ master được thiết kế chú trọng vào sự tiện nghi nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Khu vực kệ tivi được thiết kế tinh tế kết hợp với tủ quần áo để tối ưu không gian sử dụng trong phòng ngủ master.

noi that phong ngu dep 4Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023

Ánh sáng tự nhiên được các kiến trúc sư Bighome tận dụng thông qua hệ thống cửa sổ thoáng đạt, rộng rãi, tất cả đã tạo nên sự sang trọng, duy mỹ. Phòng ngủ master với sự bố trí hài hòa về màu sắc, cũng như trong thiết kế càng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ này.

Thực sự cách bố trí nội thất phòng ngủ master này đã mang đến sự yêu thích đặc biệt đối với những người yêu mến nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Hiện đại Luxury, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế.

Đơn vị thiết kế thi công trọn gói nội thất phòng ngủ đẹp hot nhất 2023

Bighome là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất 19 năm kinh nghiệm, chúng tôi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, am hiểu phong thủy, tư vấn trọn tâm, giải pháp tối ưu cho từng không gian.

Nội thất Bighome có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xin cấp phép, cải tạo sửa chữa biệt thự tại các dự án hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ Khách hàng từ thủ tục xin phép đến thi công nội ngoại thất – chìa khóa trao tay.

Ngoài ra, Bighome còn sở hữu xưởng sản xuất nội thất 3000m2 với nghệ nhân giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Quy trình thiết kế – thi công được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chính xác trong từng hạng mục.

Nội thất Bighome giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhất phong cách Hiện đại Luxury, phù hợp với kiến trúc và sở thích của khách hàng. Hy vọng, những gợi ý từ Bighome là nguồn cảm hứng để quý vị bắt đầu những ý tưởng đầu tiên về không gian sống của mình. Nếu cần một đơn vị đồng hành trên chặng đường kiến tạo không gian với gu riêng vui lòng liên hệ Hotline 0946 686 999 kiến trúc sư Bighome tư vấn miễn phí.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Chia sẻ:

Facebook
Twitter