Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023

noi that phong lam viec 1Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023

Nội thất phòng làm việc hot nhất 2023 đã và đang trở thành xu hướng thiết kế mới, ngày càng được khách hàng ưa chuộng, yêu thích. Thấu hiểu sự quan tâm của gia chủ, trong bài viết dưới đây Bighome sẽ cùng quý vị chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023 và kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín.

Nội thất phòng làm việc phong cách Tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Tân cổ điển đã khẳng định được vị thế của mình trong hơn hai thế kỷ phát triển, cho tới ngày nay, lối kiến trúc biệt thự Tân cổ điển vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm, ưa chuộng, đặc biệt là thiết kế nội thất phòng làm việc Tân cổ điển.

Nội thất phòng làm việc phong cách Tân cổ điển là dòng sản phẩm mang phong cách Châu Âu đẳng cấp và hết sức sang trọng. Dưới lăng kính thẩm mỹ tuyệt vời của các kiến trúc sư Bighome, nội thất phòng làm việc phong cách Tân cổ điển mang đến sự ấn tượng với bất kì khách hàng nào.

noi that phong lam viec 2Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023

Phòng làm việc Tân cổ điển được tối ưu không gian sử dụng với kiến trúc Châu Âu, là điểm nhấn trong thiết kế biệt thự Tân cổ điển vốn là xu hướng hiện nay. Đồ gỗ nội thất phòng làm việc Tân cổ điển với chất liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên, có độ bền cao và khả năng thích nghi trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Đồ gỗ nội thất phòng làm việc Tân cổ điển đem tới sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế, rất được ưa chuộng.

noi that phong lam viec 3Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023

Tại Bighome, chúng tôi thiết kế nội thất phòng làm việc Tân cổ điển chú trọng vào công năng sử dụng, với mong muốn tối ưu không gian hoạt động và làm việc dành cho gia chủ với thiết kế kệ tủ gỗ tinh tế ở không gian phía sau bàn làm việc, ánh sáng cũng như hệ thống đèn decor làm không gian này trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Nội thất phòng làm việc phong cách Hiện đại

Nội thất phòng làm việc phong cách Hiện đại chính là điểm nhấn với thiết kế tối giản, tinh tế trong kiến trúc biệt thự song lập nội thất gỗ óc chó. Không gian phòng làm việc đem tới cho gia chủ trải nghiệm của một căn phòng hoàn toàn thiết kế bằng vật liệu chủ đạo gỗ óc chó, vốn là chất liệu đem tới sự thịnh vượng, thành đạt theo phong thủy. Màu sắc phòng làm việc được các kiến trúc sư Bighome lựa chọn tone màu gỗ óc chó sang trọng, tinh tế, thân thiện còn mà ấm cúng.

noi that phong lam viec 4Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023

Trong thiết kế nội thất phòng làm việc Hiện đại với chất liệu chủ đạo là gỗ óc chó, yếu tố vị trí và ánh sáng cũng được Bighome chú trọng. Phòng làm việc là nơi có góc nhìn đẹp và tầm mắt vừa phải, ngoài ra, đây còn là nơi nên có ánh sáng tự nhiên chiếu vào mà không gây chói mắt. Khu vực phòng làm việc Hiện đại gỗ óc chó có hướng nhìn ra vườn, đây cũng là một cách giúp gia chủ có thêm không khí góc làm việc và cảm thấy thư giãn hơn.

Nội thất phòng làm việc Hiện đại Luxury

Phong cách Hiện đại Luxury trong thiết kế nội thất phòng làm việc đem tới trải nghiệm cá nhân hóa dành cho khách hàng. Tại Bighome, chúng tôi luôn luôn sáng tạo dựa vào mong muốn của chính gia chủ. Không gian, ánh sáng, các vật liệu cao cấp đã tạo nên sức cuốn hút riêng cho thiết kế nội thất phòng làm việc phong cách Hiện đại Luxury.

Trong thiết kế nội thất phòng làm việc phong cách Hiện đại Luxury, các kiến trúc sư Bighome với sự nhạy cảm về không gian đã tạo ra thiết kế đồng nhất trong khối toàn diện đồng thời toát lên vẻ đẳng cấp riêng biệt. Màu sắc đối với phong cách Luxury Hiện đại thường không cố định và không giới hạn sự phá cách.

noi that phong lam viec 5Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023
Chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng làm việc hot nhất 2023

Ngoài ra, vì chú trọng đến tính cá nhân hóa, phong cách Hiện đại Luxury trong thiết kế nội thất phòng làm việc không giới hạn về màu sắc nên các kiến trúc sư Bighome có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của gia chủ sao cho hợp phong thủy, tài vận, trợ giúp công việc làm ăn của gia chủ thuận lợi, phát đạt hơn.

Các vật liệu nội thất được chọn lựa để sử dụng trong thiết kế nội thất phòng làm việc Hiện đại Luxury là những đồ cao cấp và độc đáo nhất khiến bất cứ khách hàng nào cũng có thể sẽ bị choáng ngợp bởi những vật liệu dụng được dát vàng hoặc làm từ những loại gỗ cao cấp bậc nhất hiện nay.

Đơn vị thiết kế thi công trọn gói nội thất phòng làm việc hot nhất 2023

Bighome là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất 19 năm kinh nghiệm, chúng tôi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, am hiểu phong thủy, tư vấn trọn tâm, giải pháp tối ưu cho từng không gian.

Nội thất Bighome có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xin cấp phép, cải tạo sửa chữa biệt thự tại các dự án hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ Khách hàng từ thủ tục xin phép đến thi công nội ngoại thất – chìa khóa trao tay.

Ngoài ra, Bighome còn sở hữu xưởng sản xuất nội thất 3000m2 với nghệ nhân giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Quy trình thiết kế – thi công được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chính xác trong từng hạng mục.

Nội thất Bighome giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc hot nhất 2023, phù hợp với kiến trúc và sở thích của khách hàng. Hy vọng, những gợi ý từ Bighome là nguồn cảm hứng để quý vị bắt đầu những ý tưởng đầu tiên về không gian sống của mình. Nếu cần một đơn vị đồng hành trên chặng đường kiến tạo không gian với gu riêng vui lòng liên hệ Hotline 0946 686 999 kiến trúc sư Bighome tư vấn miễn phí.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Chia sẻ:

Facebook
Twitter