Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023

noi that phong tam 1Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023

Nội thất phòng tắm hot nhất 2023 đã và đang trở thành xu hướng thiết kế mới, ngày càng được khách hàng ưa chuộng, yêu thích. Thấu hiểu sự quan tâm của gia chủ, trong bài viết dưới đây Bighome sẽ cùng quý vị chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023 và kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín.

Nội thất phòng tắm phong cách Tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Tân cổ điển đã khẳng định được vị thế của mình trong hơn hai thế kỷ phát triển, cho tới ngày nay, lối kiến trúc biệt thự Tân cổ điển vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm, ưa chuộng, đặc biệt là thiết kế nội thất phòng tắm Tân cổ điển.

noi that phong tam 2Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023

Nội thất phòng tắm tân cổ điển  mang đến sự nhẹ nhàng và sang trọng kết hợp cùng đồ nội thất từ gỗ mang đến sự thanh lịch và quý phái cho không gian phòng tắm. Ngoài ra, Bighome có thể thiết kế cho phòng tắm của khách hàng bằng những nội thất hoạt tiết lộ vân hoặc là loại trơn tùy theo nhu cầu và sở thích của chính gia chủ. Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất phòng tắm được thể hiện rõ nhất thông qua những tone màu trầm như màu nâu của đất, màu đen của chocolate, màu xám,…

noi that phong tam 3Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023

Gỗ tự nhiên được sử dụng là chất liệu chính trong thiết kế nội thất phòng tắm Tân cổ điển. Đây cũng chính là vật liệu chủ đạo của những món đồ nội thất như tủ, kệ, giường ngủ trong thiết kế biệt thự Tân cổ điển. Không gian phòng tắm kết hợp cùng các vật liệu khác như inox, kính,… tạo sự độc đáo, mới lạ mà cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. Thiết kế nội thất phòng tắm Tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa đặc trưng của phong cách Tân cổ điển cùng những chất liệu khác độc đáo, mới mẻ.

Nội thất phòng tắm phong cách Hiện đại Luxury

Nhắc đến phong cách Hiện đại Luxury là nhắc đến sự đẳng cấp, sang trọng và thời thượng thời thượng. Là phong cách luôn chiếm vị trí dẫn đầu trong xu hướng xa xỉ, thiết kế nội thất phòng tắm Hiện đại Luxury luôn được tầng lớp thượng lưu ưu ái lựa chọn. Không chỉ mang đến những trải nghiệm riêng biệt trong từng không gian sống mà còn thể hiện cá tính, mắt nhìn độc đáo của gia chủ.

noi that phong tam 4Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023

Thiết kế nội thất phòng tắm Hiện đại Luxury chú trọng vào tính cá nhân hóa trên từng chi tiết. Bởi vậy, phong cách Hiện đại tự do, phóng khoáng vượt lên trên những tiêu chuẩn và khuôn khổ tầm thường. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ, kiến trúc sư sẽ tư vấn cho màu màu sắc thích hợp. Nhưng nhìn chung, màu sắc trong phong cách thiết kế nội thất Luxury luôn hướng đến sự xa xỉ như vàng đồng, màu trắng hoặc ánh kim.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng tắm phong cách Hiện đại Luxury, luôn đượ ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp, quý giá. Tùy vào sự phát triển của từng giai đoạn văn hóa, sử dụng chất liệu trong thiết kế nội thất phòng tắm phong cách Hiện đại Luxury cũng thay đổi linh hoạt theo thời gian. Đó có thể là: composite, kim loại mạ vàng, bạc, đá cẩm thạch, gỗ tự nhiên….

noi that phong tam 5Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023

Phong cách Hiện đại Luxury trong thiết kế nội thất phòng tắm đạt độ tinh xảo trong từng đường nét, chi tiết. Chính bởi vậy, để tạo nên một bản vẽ thiết ấn tượng không phải là điều dễ dàng, tại Bighome, chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ cao, hứa hẹn sẽ mang tới cho gia chủ thiết kế nội thất phòng tắm Hiện đại Luxury ưng ý nhất.

Những chi tiết nhỏ như họa tiết, hoa văn,.. trong đồ dùng nội thất, vòm cửa, khung trần được thiết kế trau chuốt tỉ mỉ, kết hợp với đường nét hài hòa, uốn lượn để mang đến nét đẹp quyến rũ, mê hoặc.

Nội thất phòng tắm phong cách Hiện đại

Trong thiết kế nội thất phòng tắm phong cách Hiện đại, các tone màu trắng,đen và xám sẽ mang đến cảm giác đẳng cấp, sang trọng. Thiết kế nội thất phòng tắm Hiện đại với tone màu trắng, đen, xám vừa sạch sẽ lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Thiết kế đen bóng sẽ được áp dụng cho tường, khung bồn rửa trong nội thất phòng tắm Hiện đại.

noi that phong tam 6Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023
Ngắm nhìn mẫu nội thất phòng tắm hot nhất 2023

Với thiết kế nội thất phòng tắm Hiện đại, kiến trúc sư Bighome đã bài trí các lớp kính xung quanh giúp cho không gian được nới rộng hơn. Chỉ đơn giản với gam màu đen trắng cùng những vật liệu cao cấp, đảm bảo không gian phòng tắm này sẽ chinh phục những chủ nhà khó tính nhất. Đèn vàng nhẹ, dịu mắt sẽ rất phù hợp với kiểu thiết kế nội thất phòng tắm Hiện đại đẳng cấp, sang trọng.

Đơn vị thiết kế thi công trọn gói nội thất phòng tắm hot nhất 2023

Bighome là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất 19 năm kinh nghiệm, chúng tôi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, am hiểu phong thủy, tư vấn trọn tâm, giải pháp tối ưu cho từng không gian.

Nội thất Bighome có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xin cấp phép, cải tạo sửa chữa biệt thự tại các dự án hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ Khách hàng từ thủ tục xin phép đến thi công nội ngoại thất – chìa khóa trao tay.

Ngoài ra, Bighome còn sở hữu xưởng sản xuất nội thất 3000m2 với nghệ nhân giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Quy trình thiết kế – thi công được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chính xác trong từng hạng mục.

Nội thất Bighome giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm hot nhất 2023, phù hợp với kiến trúc và sở thích của khách hàng. Hy vọng, những gợi ý từ Bighome là nguồn cảm hứng để quý vị bắt đầu những ý tưởng đầu tiên về không gian sống của mình. Nếu cần một đơn vị đồng hành trên chặng đường kiến tạo không gian với gu riêng vui lòng liên hệ Hotline 0946 686 999 kiến trúc sư Bighome tư vấn miễn phí.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Chia sẻ:

Facebook
Twitter