Phòng ngủ phụ nhà chị Phượng 8
Phòng ngủ phụ nhà chị Phượng 7
Phòng ngủ phụ nhà chị Phượng 6
Phòng ngủ phụ nhà chị Phượng 5
Phòng ngủ phụ nhà chị Phượng 4
Phòng ngủ phụ nhà chị Phượng 3
Phòng ngủ phụ nhà chị Phượng 2
Phòng ngủ phụ nhà chị Phượng 1
Phòng ngủ master nhà chị Phượng 2
Phòng ngủ master nhà chị Phượng 1
Phòng bếp nhà chị Phượng 2
Phòng bếp nhà chị Phượng 1
Phòng khách nhà chị Phượng 3
Phòng khách nhà chị Phượng 2
Phòng khách nhà chị Phượng 1

Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng

Thiết kế tân cổ điển là phong cách thiết kế nội thất mang hơi hướng cổ điển với những cách tân hiện đại. Phù hợp với xu thế và nhu cầu sống hiện nay. Phong cách này mang đến những không gian sống sang trọng. Thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ. Với những ưu điểm nổi bật, tân cổ điển được lựa chọn nhiều bởi rất nhiều gia đình. Trong đó có dự án thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Symphony do Bighome thực hiện. Mời bạn cùng tham khảo sau đây!

Nằm kế cận khu biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside. Các căn chung cư Vinhomes Symphony được thiết kế mặt bằng ấn tượng không kém gì các dự án cao cấp trước đó. Nơi đây được coi là điểm an cư hàng đầu của những cư dân thành đạt trên khắp cả nước.

Với đặc điểm của một căn hộ chung cư hạng sang. Việc lựa chọn thiết kế tân cổ điển cho không gian nội thất là hoàn toàn hợp lí và xứng tầm với đẳng cấp của gia chủ. Bighome đã thiết kế và thi công hoàn thiện căn hộ nhà chị Phượng. Khiến chị vô cùng hài lòng với không gian sống tinh tế, trang nhã của mình.

Sau đây hãy chiêm ngưỡng thiết kế nội thất công trình này nhé!

Phòng khách

Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong căn hộ này là màu be, vàng với tông nền sáng. Khiến không gian vừa thống nhất trong một chỉnh thể và khiến căn hộ trở nên đẳng cấp.

Thiết kế tân cổ điển với phòng khách được tạo nên với vẻ đẹp kiêu sa. Khi sử dụng các đường cong mềm mại tạo sự đồng bộ và tôn lên vẻ đẹp. Trần nhà giật cấp kết hợp hoàn hảo với chiếc đèn chùm cao cấp. Bộ sofa, bàn trà, thảm trải sàn đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, tinh tế. Tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và mang tới cái nhìn ấn tượng, mới lạ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó với lợi thế có hệ thống cửa kính ban công lớn, ánh sáng và gió tự nhiên luôn tràn ngập. Giúp không gian trở nên thông thoáng và các món đồ nội thất trong nhà được nổi bật hơn.

Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng
Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng

Kệ tivi được thiết kế tông màu trắng sang trọng, thanh lịch với các đường nét cổ điển được chạm khắc tinh xảo. Đặc biệt là phần tường ốp đá cẩm thạch bao quanh tivi. 

Phòng bếp

Phòng khách và bếp được sắp xếp liền kề trong cùng một không gian. Đây là một cách bố trí phù hợp cho chung cư với thiết kế tân cổ điển. Bởi nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian và tạo sự linh hoạt trong sử dụng.

Khu vực nấu nướng và bàn ăn được bố trí cạnh nhau. Phần tủ bếp được thiết kế kịch trần màu trắng, tạo ra một khu vực đầy đủ các công năng cần thiết. Bàn ăn dành cho 6 người cũng mang đậm phong cách tân cổ điển với các chi tiết, hoa văn tinh tế.

Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng

Phòng ngủ master thiết kế tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ trong thiết kế nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Phòng ngủ tân cổ điển tạo cho người ở cảm giác bề thế, sang trọng, ấm áp và cũng rất hài hòa. Không gian được phối màu nhã nhặn, thanh lịch tạo cảm giác dễ chịu. Trần nhà thạch cao được thiết kế những đường nét hoa văn cầu kỳ mang phong cách hoàng gia giúp tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho căn hộ.

Chiếc giường ngủ có kích thước lớn được đặt chính giữa không gian. Bên cạnh là những món đồ nội thất như tab trang trí, bàn trang điểm theo thiết kế tân cổ điển với những đường cong mềm mại. Mang đến cho căn phòng một vẻ đẹp ấn tượng với sự hài hòa cho không gian, thể hiện rõ đẳng cấp gia chủ. Ngoài ra các chi tiết phào chỉ PU đi trên vách tường cũng chính là điểm đặc trưng cho phong cách phòng ngủ tân cổ điển. Cửa sổ rộng cũng được kết hợp với rèm cửa cùng tone màu với tổng thể không gian.

Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng

Phòng ngủ phụ

Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của con người. Để có được giấc ngủ ngon thì phòng ngủ là yếu tố vô cùng quan trọng. Một phòng ngủ đẹp, thiết kế không gian thông thoáng sẽ đem lại một giấc ngủ trọn vẹn. Bởi thế mà trong thiết kế tân cổ điển này, các phòng ngủ phụ cũng được tạo nên một cách bài bản, chỉn chu.

Căn phòng có không gian không quá rộng nền. Vì vậy tone màu trắng được sử dụng nhiều hơn với mục đích mở rộng không gian căn phòng. Để cơi nới không gian, kiến trúc sư cũng không sử dụng quá nhiều đồ nội thất trong căn phòng. Thiết kế phòng ngủ với giường ngủ, tab đầu giường, bàn làm việc, tủ quần áo với một vài chi tiết trang trí nhưng vẫn toát lên vẻ tao nhã.

Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng
Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng
Phòng ngủ phụ 1
Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng
Nội thất thiết kế tân cổ điển chung cư nhà chị Phượng
Phòng ngủ phụ 2

Trên đây là một mẫu thiết kế tân cổ điển tại dự án Vinhomes Symphony. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có cho mình thêm ý tưởng nội thất dành riêng cho ngôi nhà của mình.

Bighome Luxury là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất theo phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, luxury,… Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng các KTS dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ thi công lành nghề. Chúng tôi tự tin sẽ làm quý khách hàng hài lòng về chất lượng công trình cũng như cách phục vụ, tư vấn hết mình.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt