4 phong cách thiết kế nội thất “làm mưa làm gió” 2023

phong cach thiet ke noi that 44 phong cách thiết kế nội thất  “làm mưa làm gió” 2023

Các phong cách thiết kế nội thất luôn thay đổi một cách không ngừng để đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng qua mỗi thời kỳ. Trong nội dung bài viết này Bighome sẽ giới thiệu đến bạn những phong cách nội thất dẫn đầu xu hướng và chắc hẳn sẽ làm mưa làm gió trong 2023 này.

Phong cách thiết kế nội thất nổi bật 2023

Phong cách thiết kế nội thất thể hiện được guu và đẳng cấp của gia chủ, qua mỗi thời kỳ, giai đoạn các phong cách nội thất khác nhau được ưa chuộng vậy trong 2023 này, phong cách nào sẽ “lên ngôi vương”?

Phong cách thiết kế nội thất Modern Luxury

Phong cách nội thất Modern Luxury chú trọng đề cao sự thời thượng, sang trọng và đẳng cấp. Trong phong cách nội thất này, các Kiến trúc sư thường chú trọng vào cách sắp xếp, bài trí nội thất để tạo vẻ đẹp thượng lưu và nâng tầm không gian sống.

phong cach thiet ke noi that 14 phong cách thiết kế nội thất “làm mưa làm gió” 2023
Phong cách thiết kế nội thất Nội thất mang đến không gian sang trọng từ cả cách bố trí và giá trị đồ nội thất

Đúng như tên gọi của mình, đồ nội thất của phong cách này hầu hết là những sản phẩm được lựa chọn một cách tỷ mỷ kỹ lưỡng từ những vật liệu cao cấp, đắt giá như: gỗ óc chó, đá cẩm thạch hay da tự nhiên,… Và tất cả đều trải qua quá trình chế tác tỷ mỉ công phu để bài trí trong không gian xứng tầm, tôn lên vẻ đẹp cho toàn bộ không gian sống và thể hiện đẳng cấp cũng như guu thẩm mỹ của gia chủ.

Tuy nhiên, có một lưu ý khi lựa chọn đồ nội thất phong cách Modern Luxury là phải đáp ứng được 2 tiêu chí là hình thức và giá trị thẩm mỹ.

>>> Xem chi tiết: Biệt thự Modern Luxury Nhà Anh Sơn Tùng The Manor Central Park 

Phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển

Không phải ngẫu nhiên mà phong cách nội thất Tân cổ điển vẫn chứng minh được sức nóng trong suốt 2 thế kỷ.  Nhắc đến phong cách tân cổ điển không thể nào không nhắc đến 4 yếu tố quan trọng, góp phần cấu thành nên phong cách tuyệt mỹ này, gồm: không gian, màu sắc, hoa văn họa tiết và chất liệu.

phong cach thiet ke noi that 34 phong cách thiết kế nội thất “làm mưa làm gió” 2023
Không gian của phong cách nội thất tân cổ điển đảm bảo tuân thủ tỉ lệ vàng

Về không gian đảm bảo tuân thủ tỉ lệ vàng, màu sắc thường được sử dụng trong phong cách Tân cổ điển thường là những màu như: xám, đen, đỏ booc-đô,… Các họa tiết hoa văn rất được chú trọng vì nó tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho không gian sống.

>>> Xem thêm: Nội thất Tân cổ điển đơn lập Lideco

Chất liệu thường sử dụng trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển là gỗ tự nhiên, đá hoa cương, da tự nhiên,..  Các loại chất liệu cao cấp này được được chế tác khá cầu kỳ giúp không gian thêm đẳng cấp, sang trọng.

Phong cách thiết kế nội thất Hiện đại

Với nhịp sống hiện nay, phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ khi thiết kế nội thất. Có thể thấy, Hiện đại là phong cách nội thất với sự kết hợp của nhiều xu hướng nội thất trên thế giới.

Đặc trưng thường thấy của không gian hiện đại là không gian phóng khoáng, phá vỡ mọi giới hạn. Sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao, đường nét ấn tượng và tập trung chủ yếu vào công năng.

Màu sắc thường được được sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại là những màu trung tính như: trắng, đen, kem, be.

phong cach thiet ke noi that 2 14 phong cách thiết kế nội thất “làm mưa làm gió” 2023
Tập trung vào công năng và phá bỏ mọi giới hạn là những gì người ta thường bắt gặp ở phong cách nội thất hiện đại

>>>Xem thêm: Biệt thự phố phong cách nội thất hiện đại gỗ óc chó 

Phong cách thiết kế nội thất Minimalism

Là phong cách đề cao sự tối giản- Minimalism tối giản những đồ đạc không cần thiết và hạn chế sử dụng những màu sắc rực rỡ. Phong cách thiết kế nội Minimalism tập trung ưu tiên sự đơn giản và mang đến cảm giác thoải mái.

Đồ nội thất của phong cách này hoàn toàn không có sự bó buộc nào, tất cả phụ thuộc vào sở thích của chủ nhân. Những màu sắc thường được sử dụng để thiết kế biệt thự phong cách tối gian là: be, nâu, trắng,..

Minimalism là phong cách thiết kế nội thất đề cao sự tối giản, giảm thiểu tối đa đồ đạc không cần thiết và màu sắc rực rỡ. Theo đó, phong cách thiết kế nội thất tối giản luôn ưu tiên sự đơn giản và cảm giác thoải mái.

Đồ nội thất sử dụng trong phong cách này cũng không có sự bó buộc nào mà hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của chủ nhân. Màu sắc được sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự tối giản thường là những màu sắc trung tính như trắng, xám, be, nâu,…

Đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín- dẫn đầu xu hướng

Việc lựa chọn các đơn vị thiết kế thi công nội thất là bước khởi đầu quan trọng vì nó mang tính chất quyết định đến tính thẩm mỹ, chất lượng không gian sống mà quý khách gắn bó.

Thấu hiểu những lắng lo của khách hàng, với sứ mệnh của một đơn vị làm nghề 19 năm kinh nghiệm Bighome cam kết mang đến Quý vị không gian sống đẳng cấp, đúng chất, chuẩn guu được “đo ni” riêng biệt theo mong muốn của riêng Quý vị.

Chúng tôi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo và luôn làm mới mình qua từng dự án. Mang đến những giải pháp trọn tâm với từng không gian.

Đội ngũ quản lý dự án luôn giám sát trong suốt quá trình thiết kế thi công đảm bảo không có sự sai khác. Thậm chí thi công sẽ đẹp hơn thiết kế, vì không gian thực tế là không gian 4 chiều trong đó có cả chiều sâu cảm xúc.

phong cach thiet ke noi that 54 phong cách thiết kế nội thất “làm mưa làm gió” 2023
Bighome- Đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chất lượng

Nội thất được sản xuất tại xưởng nội thất 3000m2 nơi có những nghệ nhân gỗ giàu kinh nghiệm, máy móc trang thiết bị hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu chính hãng, cao cấp: Gỗ óc chó Bắc Mỹ, gỗ gõ đỏ Lào, da bò nhập khẩu Ý,..

Năng lực được chứng minh hàng ngàn các dự án hàng đầu Việt Nam: Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park, Heritage Vinh, Ecopark Hưng Yên,… Và điều khiến chúng tôi tự hào hơn cả chính là sự hài lòng 100% từ những vị khách nhận lại chìa khóa bàn giao của Bighome.

Chế độ bảo hành bảo trì dài lâu: Bảo hành 10 năm, bảo trì trọn đời. Với những đơn vị làm thiết kế thi công như chúng tôi nhắc đến 2 chữ ” bảo hành” chắc sẽ có ít nhiều ái ngại, nhưng với Bighome đó không chỉ là trách nhiệm và còn là thêm một lần gặp gỡ. Quý vị tìm đến chúng tôi không đơn thuần là kiếm tìm một đơn vị thiết kế thi công đó còn là niềm tin gửi vào người đồng hành. Bảo hành với chúng tôi không chỉ là trách nhiệm mà còn là thêm một cơ hội – cơ hội được ngắm nhìn lại công trình mình đã dành nhiều tâm huyết, chứng kiến những đổi thay của nó khi được phụng sự đúng nơi nó thuộc về, cơ hội được chuyện trò với những vị khách đã lâu không gặp…

Vừa rồi là những phong cách thiết kế nội thất Hot 2023 và đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín. Hy vọng Quý vị đã có thêm những thông tin hữu ích để dễ dàng trong việc quyết định phong cách thiết kế nội thất của mình.

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế thi công tại nội thất Bighome, Quý khách có vui lòng liên hệ theo Hotline 0946 686 999.

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Chia sẻ:

Facebook
Twitter