Nội thất Bighome – Công ty thiết kế nổi tiếng Quốc Gia 2022

cong ty noi that bighome top 10 thuong hieu quoc gia 2022

Công ty Bighome được vinh danh giải thưởng top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2022

Đây chính là niềm tự hào của Công ty Bighome và khẳng định vị thế tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất.

Được biết đến như một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thiết kế kế thi công nội thất cao cấp. Bighome không ngừng phấn đấu để khẳng định giá trị thương hiệu đối với người tiêu dùng.Và mọi nỗ lực đó đã được chứng tỏ bằng giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2022

Anh Trần Hùng - Giám đốc Công ty Bighome lên nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2022
Anh Trần Hùng – Giám đốc Công ty Bighome lên nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2022

Ngày 25/09/2002, tại Nhà hát Quân đội ( số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) Viện nghiên cứu văn hoá và phát triển và Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh trang đã long trọng tổ chức chương trình”Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia 2022” )

Trong lễ trao giải này Công ty nội thất Bighome đã vinh dự được công bố giải thưởng cao quý nhất “Bighome – top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2022

Nội thất Bighome đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đề cử, trải qua vòng xét duyệt gắt gao và đánh giá minh bạch từ ban tổ chức để vinh dự được xướng tên trong top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2022.

Tiêu chí đánh giá danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên 20 tiêu chí quan trọng sau:

  1. Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam;
  2. Thương hiệu, nhãn hiệu đầu ngành, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng trong khu vực biết đến và đánh giá cao;
  3. Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;
  4. Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi;
  5. Công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường;
  6. Đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam
  7. Là công ty có năng lực; Triết lý quản trị;
  8. Nguồn nhân lực, đội ngũ nhân sự là các chuyên gia hàng đầu
  9. Chiến lược marketing bài bản, chuyên nghiêp
  10. Năng lực tài chính vững mạnh
  11. Hoạt động công nghệ – sáng tạo;
  12. Và trách nhiệm xã hội, cộng đồng
  13. Cạnh tranh lành mạnh, đúng luật;
  14. Giá cả hợp lý, hậu mãi tốt;
  15. Đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ;
  16. Sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam;
  17. Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả, uy tín;
  18. Hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
  19. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những thương hiệu, nhãn hiệu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
  20. Là công ty có chiến lược phát triển bền vững, Tốc độ phát triển nhanh trên thị trường Việt Nam

Bighome tự hào được vinh dự góp mặt trong top 10 bảng xếp hạng thương hiệu uy tín Quốc gia

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình VTC6, Đài truyền hình Kỹ thuật số Hà Nội. Đây là giải thưởng uy tín tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển. Bighome đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu có chỗ  đứng vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng.

Với quy mô nhà xưởng rộng 3000m2, hội tụ đội ngũ Kiến Trúc sư nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ chuyên gia phong thuỷ, thợ lành nghề, sở hữu quy trình thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bighome không chỉ biết đến là công ty thiết kế nội thất uy tín số 1 tại Việt Nam với lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cao cấp như Nhà phố, Chung cư cao cấp, Duplex..

Nội thất Bighome ngày càng khẳng định vị thế của mình và là một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu về lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp đặc biệt là biệt thự Vinhomes được nhiều khách hàng tin tường đánh giá cao nhờ việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp tổng thể về thi công thiết kế trọn gói.

Với tiêu chí luôn đặt trong tâm khách hàng lên hàng đầu, ưu tiên mang tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, giải quyết những khó khăn mà khách hàng gặp phải, đáp ứng nhu cầu mong mỏi của khách hàng trong thi công thiết kế từ đó mang tới giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Đây chính là bước tiến quan trọng giúp Công ty nội thất Bighome thấu hiểu khách hàng và nâng cao vị thế của mình trên thị trường.

Việc vinh danh được công nhận top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia năm 2022 đã khẳng định uy tín, chất lượng cũng như thị phần của Bighome trên thị trường Việt Nam

Năm 2021 vừa qua, những khó khăn của dịch bệnh ảnh hưởng đến nền kinh tế đất nước đã tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Tuy nhiên, với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, Bighome đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành sứ mệnh”Xây dựng và phát triển doanh nghiệp cũng chính là góp phần vào việc phát triển nền kinh tế đất nước”

Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty nội thất Bighome trong suốt nhiều năn qua, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Công ty nội thất Bighome bên cạnh việc uy trì kết quả kinh doanh phát triển bền vững, đồng thời liên tục thích ứng, chuyển mình linh hoạt với nhiều thay đổi tích cực, thực hiện hàng loạt các hoạt động gắn với mục tiêu phát triển bền vững mang lại giá trị cho cộng đồng. Từ đó Bighome từng bước củng cố vị trí top thương hiệu trong ngành Thiết kế thi công nội thất

Giám đốc công ty Bighome nhận giải thưởng tôn vinh top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2022
Giám đốc công ty Bighome nhận cup và giải thưởng tôn vinh thương hiệu Bighome đạt top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2022

Giám đốc của Bighome cho biết” Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng này. Điều này chứng minh rằng, các định hướng hoạt động của Bighome hoàn toàn đúng đắn.

Bighome đã gặt hái được nhiều thành công và xây dựng được tầm ảnh hưởng thương hiệu hôm nay là nhờ vào sự dốc sức tận tâm, tận lực của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đồng lòng đồng sức quyết tâm cố gắng

Chúng tôi có được thành công ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ của tất cả các Khách hàng.

Cảm ơn Khách hàng đã trao cho chúng tôi cơ hội để được thể hiện và khẳng định vị thế của mình. Mong rằng Quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ Bighome ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa”

“Những nỗ lực của Nội thất Bighome trong 18 năm qua đã được ghi nhận. Mong mỏi của chúng tôi chưa bao giờ thay đổi từ những ngày đầu tiên cho đến hiện tại.

Đó là sứ mệnh “kiến tạo không gian sống hạnh phúc cho mọi nhà”. Và ngày hôm nay là khoảnh khắc để chúng tôi tự hào rằng sứ mệnh đó đã và đang được lan tỏa, để Bighome tiếp tục nỗ lực tạo nên những sản phẩm và dịch vụ ngày càng chất lượng hơn”.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Chia sẻ:

Facebook
Twitter